วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2024

กลุ่มคนรักทักษิณรวมตัวให้กำลังใจ “ทักษิณ” หลัง “จตุพร” ออกมาแฉ

ภูมิภาค

กลุ่มคนรักทักษิณรวมตัวให้กำลังใจ “ทักษิณ” หลัง “จตุพร” ออกมาแฉ

วันศุกร์ ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566, 19.54 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่



    

วันที่ 27 มกราคม 2566 ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษา 7 คลองหก ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นายศรรัก มาลัยทอง แกนนำตัวแทนคนรักทักษิณ จ.ปทุมธานี  , นายสมศักดิ์  ล้อเพชรรุ่งเรือง แกนนำตัวแทนคนรักทักษิณ เขตสายไหม และนายปพน  ประยุรหงส์  แกนนำตัวแทนคนรักทักษิณ เมืองพัทยา  พร้อมด้วยชาวบ้านกว่า 50 คน ร่วมกันถือป้ายให้กำลังใจหลังจากที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ออกมาแฉ อดีตนายกทักษิณ  ชินวัตร  โดยกลุ่มคนรักทักษิณได้แถลงใจความว่าท่านอย่าหมดกำลังใจ ประชาชนชาวไทยรอท่านอยู่ และตอบโต้อดีตแกนนำเสื้อแดงทันที พร้อมตระโกนชื่ออดีตนายก ทักษิณ ชินวัตร พร้อมกัน 3 ครั้ง


  

ด้าน นายศรรัก มาลัยทอง แกนนำตัวแทนคนรักทักษิณ จ.ปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้พวกตนเป็นตัวแทนของชาว จ.ปทุมธานี  ตัวแทนเขตสายไหม ตัวแทนเมืองพัทยา และตัวแทนคนไทยทั่วประเทศ ตนรู้สึกไม่สะบายใจเป็นอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ได้เห็นตามที่เป็นข่าวในช่องทางต่างๆ  ซึ่งมีใครบางคนออกมาพูดให้ร้ายอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร ตนอยากจะฝากมายังสื่อมวลชนว่ากลับไปบอกกับคนที่ออกมาพูด  การออกมาพูดนั้นท่านหวังอะไร  ออกมากล่าวหา ออกมาขัดขวาง ออกมาก่อกวนเพื่อหวังประโยชน์ส่วนตนหรือว่าหวังประโยชน์ให้กับใคร  ทั้ง ๆ วันที่ประชาชนรอคอยความหวังอยากให้เศรษฐกิจของประเทศนั้นกลับมาดีเหมือนตอนที่อดีตนายกทักษัณในครั้งที่บริหารอยู่   หรือคนที่ออกมาพูดนั้นต้องการอยากให้มีม็อบและเกิดความไม่สงบสุขเช่นนั้นใช่หรือไม่  ตนขอย้ำว่านายกทักษิณท่านไม่เคยเห็นแก่ตัวและตนก็ไม่เคยได้อะไรจากท่านนายกทักษิณ แต่ที่ตนยอมติดคุกและอยู่ข้างนายกทักษิณนั้น เพราะว่าประชาชนทั้งประเทศเขาได้ประโยชน์ตนจึงยอม ถ้าเป็นนักสู้ต้องยอมเจ็บเพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศได้รับผลประโยชน์

   


ส่วน นายสมศักดิ์  ล้อเพชรรุ่งเรือง แกนนำตัวแทนคนรักทักษิณ เขตสายไหม  กล่าวว่า วัตถุประสงค์จริงๆ ของผู้ที่ออกมาพูดนั้น อยากให้ถามตัวเองและให้พี่น้องเสื้อแดงทั้งประเทศช่วยถามว่าออกมาพูดเพื่ออะไร  ทั้งที่คดีความต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ ทำไมต้องออกมาพูดตอนนี้ ดั้งนั้นเรื่องนี้มีเป้าหมายแน่นอน และเป้าหมายนั้นเพื่อประโยชน์คนทั้งแผ่นดินหรือประโยชน์ของใครกันแน่  ถ้าเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคเพื่อไทยแลนสไลก็หมายว่าในอนาคตข้างหน้าประเทศจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ฝ่ายประชาธิปไตยจะเข้ามารวมกันบริหารประเทศได้ดียิ่งขึ้น การออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นนี้มันน่ากลัวมาก ๆ ถ้าฝ่ายที่คุ้มอำนาจทางการทหารจะยกเอาข้อมูลนี้มาเป็นข้ออ้างในการทำรัฐประหารอีกครั้งหรือไม่  หรือต้องการปลุกกระแสการแตกแยกอีกครั้ง  หรือการที่นายกทักษิณประกาศจะกลับมาบ้านในครั้งนี้ จะไม่มีความแตกแยกเลยถ้าไม่มีใครมาจุดประเด็นขึ้นมา  ตนจึงวิงวอนไปยังพี่น้องสื่อมวลชนว่าพิจารณาข่าวสารอย่าไปตีประเด็นไม่มีใครพังนอกจากพวกเราคนไทยทั้งหมดพังเอง.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ปทุมธานี

ปทุมธานี

ถิ่นบัวหลวง เมืองรวงข้าว เชื้อชาวมอญ นครธรรมะ พระตำหนักรวมใจ สดใสเจ้าพระยา ก้าวหน้าอุตสาหกรรม

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.