วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2024

บังยีมอบหมายผู้การหลอช่วยเหลือครอบครัว”ผิวบัวเผื่อน”


บังยีมอบหมายผู้การหลอช่วยเหลือครอบครัว

“บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มอบหมายให้ “ผู้การหลอ”พลตรีวรวุฒิ ทองศรีงาม อดีตเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมอดีตทีมชาติไทย อย่าง พิชัย คงศรี รวมถึง ธนิศร์ อารีย์สง่ากุล เดินทางไปร่วมงานศพ อ.ชัยยุทธ ผิวบัวเผื่อน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยเจ้าของฉายา “รถด่วนอันตราย” ที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจและมะเร็งในวัย 63 ปี ที่วัดแสงสรรค์ (แสงสวรรค์) อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 9 พ.ค.64

    โดย “ผู้การหลอ”พลตรีวรวุฒิ ทองศรีงาม เปิดเผยว่า อดีตนายก  วรวีร์ มะกูดี ได้มอบหมายให้ผมช่วยเหลือดูแลครอบครัวของอาจารย์ชัยยุทธ  ท่านเป็นอดีตทีมชาติไทยที่ถือเป็นตำนานคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ คุณวรวีร์ไม่เคยทิ้งอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ผมและอดีตทีมชาติ อย่าง พิชัย คงศรี , ธนิศร์ อารีย์สง่ากุล ก็ได้มาร่วมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวของอาจารย์ชัยยุทธในครั้่งนี้ด้วย

    สำหรับ อ.ชัยยุทธ ผิวบัวเผื่อน ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานของทีมชาติไทย โดยเจ้าตัวได้รับฉายาที่เรียกกันว่า “รถด่วนอันตราย” เล่นตำแหน่งปีกให้กับสโมสร”ตราชฎา”ราชประชา ชนะเลิศถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. และถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ อีกทั้งยังเคยเดินทางไปเล่นให้สโมสร โมฮัมเมดัน ของบังคลาเทศ พร้อมกับก้าวขึ้นติดทีมชาติไทยครั้งแรกชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 12 เดือนพฤศจิกายน 2522 ยิงประตูในเกมระดับชาติให้ทีมธงไตรรงค์ รวม 2  ประตู โดยการสวดพระอภิธรรมจะทำการสวดที่วัด ดแสงสรรค์(แสงสวรรค์) อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

บังยีมอบหมายผู้การหลอช่วยเหลือครอบครัว

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน
ปทุมธานี

ปทุมธานี

ถิ่นบัวหลวง เมืองรวงข้าว เชื้อชาวมอญ นครธรรมะ พระตำหนักรวมใจ สดใสเจ้าพระยา ก้าวหน้าอุตสาหกรรม

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.