วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

'ลำไย ไหทองคำ' ตอบชัดดราม่าถูกดึงแขน-แฟนเพลงผู้หญิงโดนต่อย | Thaiger ข่าวไทย

หลังจากที่มีข่าวเกิดการทะเลาะวิวาทกลางงานคอนเสิร์ตของ ‘ลำไย ไหทองคำ‘ นักร้องลูกทุ่งสาว ที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อแฟนเพลงเกิดมีปากเสียงกันทำให้ฝ่ายชายคล้ายมีอาการมึนเมาพุ่งเข้าไปต่อยที่บริเวณใบหน้าของหญิงสาวถึง 2 คน จนกลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

ล่าสุดทางสาว ลำไย ไหทองคำ ก็ได้มีการออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ หลังเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกันขึ้น เผย เจ้าตัวรู้สึกสงสารน้องผู้หญิงคนที่ถูกต่อย เรื่องทำร้ายร่างกายไม่ควรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะกับผู้หญิงหรือผู้ชาย โดยระบุว่า

“ไม่รู้มีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายในคอนเสิร์ตงานวัดจังหวัดปทุมธานี บอกปกติตนจะหูตาไวมากเวลามีคนตีกันหน้าเวที แต่ครั้งนี้เพิ่งรู้เรื่องหลังลงเวทีไปแล้ว ตนรู้สึกสงสารน้องผู้หญิงที่ถูกผู้ชายต่อย เห็นว่าตอนนี้ไปดำเนินคดีกันที่สถานีตำรวจแล้ว แต่ตนไม่รู้ความคืบหน้าแต่อย่างไร

โดยเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับเรื่องทำร้ายร่างกายไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย สำหรับตนเจอกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทหน้าเวทีบ่อยครั้ง ต้องคอยจัดการปัญหาหน้าเวทีเพราะมีเรื่องเครื่องดื่ม คนก็มึนเมาเลยอาจกระทบกระทั่งกัน แต่หากเกินการควบคุมสถานการณ์ก็เคยหยุดเล่นคอนเสิร์ตก็มี”

ลำไย ไหทองคำ
ภาพ Instagram @lamyailion

มีการป้องกันตัวยังไง ?

“จริง ๆ หนูก็ไม่กลัวโดนลูกหลง เราก็ช่วยดูด้วยค่ะ เพราะเราอยู่บนเวทีก็เป็นอีกตาหนึ่งที่สามารถมองเห็น บางทีอาจจะมองเห็นมากกว่าพี่ๆ สห. หรือทีมดูแลด้วยซ้ำ

มันก็จะมีบางงานที่อาจจะรุนแรงมาก เราควบคุมสถานการณ์ข้างล่างไม่ได้ก็อาจจะมีการหยุดเล่น เคยมีแต่ว่าไม่ได้บ่อย ก็มีพูดใส่ไมค์บ้าง ถ้าจะตีกันก็ไปตีข้างนอก คนอื่นๆ เขามาดูคอนเสิร์ต ถ้าเป็นอริกันอยู่แล้วมีปัญหากันก็สะกิดกันแล้วออกไปข้างนอก มันเดือดร้อนคนอื่นด้วย เพราะเขาก็ซื้อบัตรเข้ามา”

เคยโดนคนเขวี้ยงอะไรขึ้นมาเวบนเวทีไหม ?

“มีค่ะ ของหนูจะเป็นเขวี้ยงพวกฝาขวดน้ำ ตังค์ก็มีแต่ไม่ได้ปาแบบในคลิปที่เห็น(คลิปโจอี้ ภูวิศิษฏ์โดนปาเงินใส่หน้า)ของเราจะเป็นแบบจับมือหลายครั้ง เขาดึงบ้าง เราก็เลี่ยงด้วยการรู้ว่าคนนี้ดึงเราก็ไม่ไปจับ พอเราไม่ไปจับ เขาก็เริ่มเอาตังค์มาล่อ

ซึ่งจริงๆ จะบอกว่าหนูจับทุกคนไม่เกี่ยวว่าจะมีแบงก์ในมือหรือไม่มีแบงก์หรือจะเป็นแบงก์ใหญ่แบงก์เล็ก ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว แต่ทีนี้เขาเอามาล่อ พอเราไม่ไปมันไม่ใช่เหตุผลว่าคุณจะมีตังค์หรือไม่มี แต่คุณดึงเราไง เราเลยไม่ไปจับคุณ แล้วเขาเหมือนโมโหที่เราไม่ไปจับ เขาเลยขยำแล้วปาขึ้นมาบนเวที ไม่โดนเรา ก็เหมือนปาขึ้นมาให้รู้ว่าไม่พอใจ”

เคยโดนกระชาก ?

“ก็มีกระชาก มีหยิก มีเยอะด้วยถ้าเกิดหลายรอบเราก็หยิกคืนแต่เรายิ้มนะ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นการเนียนๆ เราก็สู้เหมือนกัน เขารู้ตัวเพราะเขาเจ็บ เขาก็เดินหายไปเลย แต่บางคนก็ยังอยู่”

มีหนักถึงขั้นโดนลวนลามมั้ย ?

“ลวนลามยังไม่มีค่ะ เรื่องถ่ายช้อนหนูว่าก็ต้องมีบ้างแหละ เราก็มีการใส่ ถุงน่องใส่ซัพพอร์ตอยู่แล้ว อยากช้อนก็ช้อนไป ถ้าเป็นความสุขของพี่ พี่ก็ช้อนไปเลยเต็มที่ ไม่เห็น ถ้าพี่แฮปปี้หนูก็แฮปปี้ (ยิ้ม)”

ลำไย ไหทองคำ
ภาพ Instagram @lamyailion

ส่วนดราม่าเรื่องตอกกลับชาวเน็ต “ไม่ต้องเxือก” ก็ถูกแล้วที่การพูดกับแฟน กับผู้ใหญ่ควรเป็นอีกแบบ และเพื่อนที่สนิทเป็นอีกแบบ ซึ่งกาละเทศะตนรู้ดีว่าคุยกับใครอยู่ก็ถูกแล้ว งงที่เข้ามาคอมเมนต์น่าจะกรรมสัมพันธ์กัน

ตนเห็นพอดีเลยได้ฟาดกลับไป เมินอีกฝ่ายประกาศจะไม่ติดตามและอุดหนุนผลงาน ตอบได้แค่ “ค่ะ” แจงปกติก็จะไม่ได้สวนกลับชาวเน็ตเท่าไหร่ยกเว้นเห็นแล้วไม่ไหวจริงๆและตนไม่ได้ทำอะไรผิด”

ลำไย ไหทองคำ
ภาพ Instagram @lamyailion
ลำไย ไหทองคำ
ภาพ Instagram @lamyailion
ลำไย ไหทองคำ
ภาพ Instagram @lamyailion
ลำไย ไหทองคำ
ภาพ Instagram @lamyailion
ลำไย ไหทองคำ
ภาพ Instagram @lamyailion
ลำไย ไหทองคำ
ภาพ Instagram @lamyailion

Thaiger deals

ปทุมธานี

ปทุมธานี

ถิ่นบัวหลวง เมืองรวงข้าว เชื้อชาวมอญ นครธรรมะ พระตำหนักรวมใจ สดใสเจ้าพระยา ก้าวหน้าอุตสาหกรรม

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.