วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

สืบภาค1โชว์ผลงานรวบผัวเมียแก๊งยานรกภาคเหนือ ยึด 268,000 เม็ด

วันศุกร์ ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566, 19.21 น.

สืบภาค1โชว์ผลงานรวบผัวเมียแก๊งยานรกภาคเหนือ ยึด 268,000 เม็ด

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 มกราคม 2566 ที่ บก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1 , พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 , พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 , พ.ต.อ.วิทิต จันทร์เอี่ยม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.1 , พ.ต.ท.พูนสุข เตชะประเสริฐพร รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน บก.สส.ภ.1 แถลงข่าวจับกุมนายชานนท์ อายุ 41 ปี อยู่หมู่ 5 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงใหม่ , น.ส.น้อย อายุ 38 ปี อยู่หมู่ 6 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงใหม่ ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน พร้อมของกลางยาบ้า 268,000 เม็ด รถยนต์กระบะ รีโว่ สีดำ ทะเบียนสุพรรณบุรี 1 คัน รถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีเทา หมายเลขทะเบียนเชียงราย  1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง กระเป๋าเดินทางใส่ยาเสพติด 1 ใบ สามารถจับกุมตัวได้ริมถนนซอยคลองสาม 5/11 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า การจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่เครือข่ายทางภาคเหนือครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ตำรวจ บก.สส.ภ.1 ได้สืบทราบว่า จะมีการขนยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่อำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปดักซุ่มยังจุดที่รถขนยาเสพติดผ่าน จนพบรถต้องสงสัยหมายเลขทะเบียนตรงตามที่ได้สืบทราบขับผ่านมาทั้ง 2 คัน ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ใช้รถยนต์ปิดสกัดไว้ได้ จากการตรวจรถรถกระบะ รีโว่ สีดำ ทะเบียนสุพรรณบุรี มี น.ส.น้อย เป็นคนขับ ตรวจค้นเบาะหลังพบยาบ้า 268,000 เม็ด อยู่ในกระเป๋าเดินทาง ส่วนรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีเทา หมายเลขทะเบียนเชียงราย มีนายชานนท์ เป็นคนขับ จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน

สอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้า ตามที่เจ้าของยาเสพติดสั่ง โดยนายชานนท์ ทำหน้าที่ขับรถดูเส้นทาง ส่วนน.ส.น้อย ทำหน้าที่ขับรถขนยาบ้า เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าตามจุด รับว่าเพิ่งทำครั้งแรก จากการตรวจสอบประวัตินายชานนท์ เคยถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติด ปี 2555 และเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับ อนุญาต โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน นำตัวส่ง สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ดำเนินคดี

-005

ปทุมธานี

ปทุมธานี

ถิ่นบัวหลวง เมืองรวงข้าว เชื้อชาวมอญ นครธรรมะ พระตำหนักรวมใจ สดใสเจ้าพระยา ก้าวหน้าอุตสาหกรรม

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.